Monday, May 19, 2014

Industry vacuums tips

นินจา เป็นตำนาน สำหรับความเร็วและ การลักลอบ ของพวกเขา พวกเขา แอบ ผ่านมา คน ​​ไม่สงสัย และ ดำเนินการ ปลิดชีวิต ที่งดงามของ ความคล่องตัว คิดเกี่ยวกับมัน คุณออกจาก ห้องนั่งเล่น messing และก่อนที่ คุณจะกลับมา มีการทำความสะอาด ทันที
หากคุณเป็นคน อารมณ์เสีย เพราะคุณไม่สามารถ ทำความสะอาด บ้านของคุณ เช่น นินจาจะ แล้ว ไม่ต้องกังวล อีกต่อไป ทุกคนมี ความสามารถในการ ทำความสะอาด ด้วย ความรวดเร็ว ที่จะทำให้ เพื่อนบ้านอิจฉา คุณ มีอำนาจที่จะ รีบทำความสะอาด บ้าน ของคุณแต่คุณก็ ไม่ทราบว่า คุณมีอำนาจที่ลึกลงไป ภายในของคุณ ที่จะทำมัน
อย่างไรก็ตามก่อนที่ อำนาจนี้ ขึ้นไปถึง ด้านบนที่คุณ จะต้องได้รับ ในโซน ดีอย่างน้อย ในใจของคุณ ไม่ คุณต้อง บอกตัวเองว่า คุณสามารถทำความสะอาด อะไร ในสายตา และไม่ อยู่ภายใต้ หัวเข็มขัด เพียงแค่ บอกว่าคุณ จะไป ทำความสะอาดบ้าน ทั้ง ของคุณและ แก้ไขปัญหา ห้องพัก ใน บ้านทุกคน จนกว่าจะ ได้รับทำ แค่ทำเป็น เหมือนบ้าน ของคุณ สะอาด เป็นศัตรู ถ้าคุณได้รับ เบื่อกับ ห้องหนึ่ง แล้วเปลี่ยน ไปและ ทำ อีกห้องหนึ่ง จนกว่า ทุกอย่างที่ มีความสะอาด และความยุ่งเหยิง ฟรี
หากคุณยังคง เบื่อ เกินไปแล้ว ทำให้ ความท้าทาย จาก กระบวนการทั้งหมด ได้รับการ จับเวลา แบบพกพาและ ทำทุก งาน ของคุณ ในการเพิ่มขึ้น สิบนาที โดยทำเช่นนี้ จะช่วยให้คุณ มีสมาธิกับสิ่ง ที่คุณกำลังทำ เมื่อมีการจับเวลา ไปปิด เพียงแค่ ตั้งค่าใหม่ สำหรับโครงการ ใหม่ ล้าง และทำซ้ำ จนกว่าคุณจะทำ คุณสามารถไป ระหว่าง แต่ละห้องและ เปลี่ยนแปลงขึ้น เมื่อใดก็ตามที่ พื้นที่หนึ่งของ บ้าน ที่ได้รับ น่าเบื่อเกินไป ในการทำความสะอาด นี้เป็นวิธีหนึ่ง ที่จะให้ความสนุกสนาน ทั้ง การทำความสะอาด และเต็มไปด้วย ความตื่นเต้น
คุณยังสามารถ ตั้งเวลาและ ให้รางวัลตัวเอง ด้วย การหยุดพัก 10 นาที นี้ควรจะทำ ก็ต่อเมื่อ คุณเสร็จสิ้นการ ทำความสะอาด ห้องพักแต่ละห้อง นี้ จะเป็นเพียง แรงจูงใจ ที่คุณต้องการ ที่จะจบ ส่วนที่เหลือ ของบ้าน
เมื่อทุกอย่าง เสร็จแล้วคุณ จะ มีบ้านที่ สะอาด สวยงามที่ ยุ่งเหยิง ฟรี คุณจะพบว่า ทักษะ ความเข้มข้นของคุณ จะดีขึ้น และคุณจะ ได้รับ การออกกำลังกายที่ ยอดเยี่ยม ในกระบวนการ คิดเกี่ยวกับ เทคนิค นินจา ใจ เหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวลาที่คุณต้องการ ที่จะทำความสะอาด บ้านของคุณทุก ไม่ใส่ มันออก เทคนิค เหล่านี้ทำงาน คุณจะได้รับ แรงบันดาลใจ ในการทำความสะอาด บ้านของคุณ ใน ลักษณะที่รวดเร็วที่มีความสนุกสนาน และเต็มไปด้วย ความตื่นเต้น

No comments:

Post a Comment